Tiểu Thuyết Tình Yêu - The Silver Linings Playbook 2012

Đạo diễn: David O. Russell,

Diễn viên: Weinstein Company, The, Mirage Enterprises,

Thể loại: Hành Động-XHD,Tâm Lý - Tình Cảm,xem phim, bộ mỹ châu âu,

Nhà Sản Xuất: Bradley Cooper, Jennifer Lawrence, Robert De Niro, Jacki Weaver, Chris Tucker, Anupam Kher, John Ortiz, Shea Whigham, Julia Stiles, Paul Herman, Dash Mihok, Matthew Russell, Cheryl Williams, Patrick McDade, Brea Bee,

Quốc gia: Nhật Bản,

Thời lượng: 122 phút


Cuộc sống không phải lúc nào cũng như mong đợi... Pat Peoples (Bradley Cooper) đã đánh mất tất cả - nhà cửa, công việc và vợ. Anh giờ trở về sống cùng bố mẹ (Robert DeNiro và Jacki Weaver) sau tám tháng trong bệnh viện tâm thần. 

Xem phim Tiểu Thuyết Tình Yêu - The Silver Linings Playbook 2012

Pat quyết tâm xây dựng lại cuộc đời, cố gắng sống lạc quan và hòa giải với vợ, bất chấp những hoàn cảnh thử thách khiến họ phải chia xa. Tất cả những gì bố mẹ Pat mong muốn là nhìn thấy con mình lấy lại được cân bằng trong cuộc sống - và muốn cùng họ chia sẻ tình yêu với đội bóng Philadelphia Eagles.

Xem phim Tiểu Thuyết Tình Yêu - The Silver Linings Playbook 2012

Khi Pat gặp gỡ Tiffany (Jennifer Lawrence), một cô gái bí ẩn với rất nhiều vấn đề của riêng mình, mọi chuyện dần trở nên phức tạp. Tiffany đề nghị giúp Pat nối lại tình cảm với vợ, nhưng với điều kiện anh phải giúp cô làm một việc rất quan trọng. Khi hợp đồng được giao kèo, một sợi dây liên kết bắt đầu hình thành giữa hai con người này, và những tia sáng may mắn dần hé lộ trên bầu trời âm u của cuộc đời họ.

Xem phim Tiểu Thuyết Tình Yêu - The Silver Linings Playbook 2012


Phim Tinh Cam , Phim Chau A , Phim Kiem Hiep, Moive , Phim Viet Nam , Phim Han Quoc , Xem Phim Trung Quoc, Phim 18+, Phim Hoat Hinh , Phim Kinh Di , Xem Phim Hanh Dong ,

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Anh78 © 2013. All Rights Reserved. Share on Themes24x7. Powered by Blogger
Top