Xem Phim  Cuộc Gọi 36h - On Call 36h Full

Đạo diễn: Phan Gia Đức,

Diễn viên: Dương Di, Mã Quốc Minh, La Trọng Khiêm,

Thể loại: Hành Động-XHD,Tâm Lý - Tình Cảm,xem phim, Bộ Trung Quốc,

Quốc gia: Trung Quốc,

Thời lượng: 25 tập

Năm phát hành: 2012 

Xem Phim  Cuộc Gọi 36h - On Call 36h Full

Phim Cuộc Gọi 36h - On Call 36h: Trong cuộc đối đầu cùng tử thần, một nhóm các bác sĩ thực tập và bác sĩ chuyên nghiệp đang ngày đêm chung tay giúp các bệnh nhân đánh bại bệnh tật và xua đi cái chết. Tuy nhiên, sứ mệnh thực sự của họ là gì và cuối cùng mọi chuyện sẽ ra sao?
 
Bác sĩ khoa giải phẫu thần kinh, Trương Nhất Kiện (Mã Quốc Minh đóng) có dự định sẽ đưa người em trai bị tàn tật ra nước ngoài du học. Vì vậy, Trương Nhất Kiện hết mình vào công việc để kiếm tiền và lãng quên đi chuyện tình cảm cho đến khi anh gặp được bác sĩ khoa tim mạch Phạm Tử Du (Dương Di đóng), anh và cô có chung niềm đam mê nghiên cứu về y học. Tử Du xuất thân từ một gia đình có truyền thống y nổi tiếng. Bị ‘say nắng’ nhanh chóng bởi một Trương Nhất Kiện đầy tài năng và bản lĩnh, Phạm Tử Du đã chủ động theo đuổi anh.
 
Trong khi Trương Nhất Kiện còn đang lưỡng lự trước tình yêu của Tử Du, thì đột ngột, cái chết bất ngờ của đứa em trai đã dẫn đến sự thay đổi mạnh mẽ trong tính cách của Nhất Kiện. Toàn bộ các nhân viên bệnh viện, bao gồm cả nhóm thực tập viên, như Dương Phái Thông (La Trọng Khiêm đóng) và em gái của Tử Du là Phạm Mỹ Tuyết (Huỳnh Trí Văn đóng) đều rất yêu quý Trương Nhất Kiện.
 

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Anh78 © 2013. All Rights Reserved. Share on Themes24x7. Powered by Blogger
Top