Nhận Làm Bằng Cấp, Chứng Chỉ, Giấy Tờ Toàn Quốc  

DI ĐỘNG: 0961961904 A Dũng

EMAIL: capbangthat@gmail.com

LÀM BẰNG ĐẠI HỌC-CĐ-TC-CẤP 3, CHỨNG CHỈ NHANH NHẤT TOÀN QUỐC, CÓ HỒ SƠ GỐC-KO ĐẶT CỌC, CÓ NGAY TRONG NGÀY HOẶC CÓ NGAY SAU VÀI GIỜ THEO YÊU CẦU CỦA QUÝ KHÁCH.  
lam
Làm bằng đại học giá rẻ và uy tín là mục tiêu của chúng tôi, nhận làm bằng đại học, bằng cao đẳng, bằng trung cấp, bằng cấp 3, bằng tiếng Anh, bằng Tin học và nhiều loại bằng liên quan khác nhằm phục vụ nhu cầu tìm việc làm hiện nay của sinh viên mới ra trường.
“Dịch vụ làm bằng đại học giá rẻ” của chúng tôi sẽ phần nào giúp bạn tìm được những công việc tốt nhất, chỉ cần bạn nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi, những tấm bằng đại học chuyên nghiệp sẽ có ngay trên tay của các bạn.

DI ĐỘNG: 0961961904 A Dũng

EMAIL: capbangthat@gmail.com

BẠN CẦN CUNG CẤP CHO CHÚNG TÔI NHỮNG GÌ KHI LÀM BẰNG ĐẠI HỌC ?

  • Tên của bạn :
  • Ngày tháng năm sinh :
  • Nơi sinh trong CMND :
  • Giới tính:
  • Tên trường Đại học muốn làm :
  • Ngành và chuyên ngành :
  • Năm tốt nghiệp:
  • Xếp loại tốt nghiệp:
  • Hệ chính quy hay tại chức ( hoặc từ xa)
  • Nếu bạn làm bằng tiếng Anh Toeic thì phải cung cấp cho chúng tôi Số CMND nhé
  • Nếu làm bằng có năm tốt nghiệp từ năm 2013 trở đi thì không cần cung cấp ảnh nhé mọi người
  • Nếu làm bằng có năm tốt nghiệp từ năm 2009 trở về trước thì nhớ mang theo 1 tấm ảnh 3×4 nhé
Untitled-7

NHỮNG LƯU Ý KHI LÀM BẰNG ĐẠI HỌC

Khi làm bằng đại học bạn không nên ham rẻ mà chọn các nơi không đảm bảo uy tín (lấy tiền xong không chịu làm). Hãy suy nghĩ kỹ và chọn đúng những dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín nhé.

Ngoài ra chúng tôi khuyến khích các bạn làm bằng với mục đích tìm một công việc phù hợp với năng lực, giúp ích cho gia đình và bản thân.
Chúng tôi không làm bằng cho những người có mục đích xấu, dùng bằng đại học để vi phạm pháp luật hay lừa đảo người khác.

DI ĐỘNG: 0961961904 A Dũng

EMAIL: capbangthat@gmail.com

NHỮNG DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI

  • Cung cấp bằng đại học giá rẻ
  • Nhận làm bằng giá rẻ tại Tp Hồ Chí Minh
  • Làm bằng đại học không cần đặt cọc
  • Làm bằng đại học uy tín tại Hà Nội
  • Làm bằng đại học với giá ưu đãi 4 triệu đồng
  • Bán bằng đại học chuyên nghiệp trên toàn quốc

DI ĐỘNG: 0961961904 A Dũng

EMAIL: capbangthat@gmail.com

Làm Đại Học Bằng chỉ 3tr9 Không Cần Đặt Cọc 0961961904
Ko đặt cọc, lấy ngay trong ngày , tem phôi chuẩn Cam Kết Chữ Ký Thật!
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Anh78 © 2013. All Rights Reserved. Share on Themes24x7. Powered by Blogger
Top